Quy định chung NhietThanh.com

Chào mừng Quý khách đến với NhietThanh.com,

 

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để trở thành một địa chỉ ship hàng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách, chúng tôi xin đưa ra bảng Quy định chung NhietThanh.com mục đích giúp Quý khách hàng nắm bắt rõ quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ và trách nhiệm của chúng tôi trong cả quá trình từ khi nhận đơn đến lúc hàng đến tay Quý khách. Rất cảm ơn Quý khách dành thời gian đọc quy định và đặt hàng trên hệ thống của chúng tôi.

 

1. Quy định về danh mục hàng hóa nhận mua hộ và vận chuyển:

Chúng tôi nhận mua hộ trên hầu hết tất cả các website tại Mỹ, tuy nhiên chúng tôi sẽ không nhận mua hộ và vận chuyển một số loại mặt hàng, bao gồm:

-    Hàng cấm nhập, sử dụng, lưu thông trong lãnh thổ Việt Nam.

-    Hàng cấm bán, vận chuyển, sử dụng trên lãnh thổ nước cung cấp.

-    Hàng có chứa chất dễ gây cháy, nổ trong quá trình vận chuyển.

 

2. Điều kiện giao hàng:

-    Chúng tôi chỉ giao hàng khi Quý khách đã thanh toán đủ 100% số tiền. Trường hợp chưa thanh toán đủ 100% số tiền, sau 15 ngày kể từ thời điểm chúng tôi gửi thông báo hàng hóa đã về đến địa chỉ của chúng tôi mà Quý khách không tiến hành thanh toán nốt phần tiền còn lại thì chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hàng của Quý khách và sẽ không hoàn lại số tiền Quý khách đã đặt cọc.

 

3. Quy cách hàng hóa:

-    Chúng tôi cam kết mua đúng sản phẩm theo đúng link sản phẩm trong đơn đặt hàng của Quý khách. Nếu có sai sót gì từ phía chúng tôi thì chúng tôi sẽ hoàn trả Quý khách toàn bộ số tiền mà Quý khách đã đặt cọc cho đơn hàng đó, đồng giảm thêm 5% giá trị của đơn hàng đó vào đơn đặt hàng tiếp theo của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi.

-    Trường hợp người bán (website) bên Mỹ giao sản phẩm không đúng mô tả như trong link đặt hàng thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm khiếu kiện với người bán theo yêu cầu của Quý khách, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mặt sai lệch thông tin và hỏng hóc của sản phẩm phát sinh từ lỗi của phía người bán hàng bên Mỹ.

-    Tất cả hàng hóa khi về đến tay Quý khách đều giữ nguyên hiện trạng như khi chúng tôi nhận hàng từ người bán ở bên Mỹ. Về mặt giấy tờ mua bán của hàng hóa, có thể có đầy đủ giấy tờ mua bán hoặc không có, điều này phụ thuộc vào việc giữ giấy tờ để kiểm kê hàng hóa ở phía hải quan khi vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi luôn cung cấp được hóa đơn mua hàng online khi khách hàng có yêu cầu và luôn cố gắng giữ đầy đủ nhất có thể các giấy tờ liên quan đến việc mua bán để bàn giao cho Quý khách.

 

4. Thời gian giao hàng:

-    Thông thường Quý khách sẽ nhận được hàng sau khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần kể từ thời điểm đơn đặt hàng được Quý khách thanh toán đặt cọc và chúng tôi xác nhận thành công, trừ một vài trường hợp nếu bên Mỹ chuyển hàng lâu hơn thì chúng tôi sẽ báo cụ thể cho Quý khách. Đối với các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, thời tiết, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay…) thời gian nhận hàng sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp cụ thể.

- Trong trường hợp hàng hóa về trễ do nguyên nhân từ phía chúng tôi thì chúng tôi sẽ giảm trừ 1% giá trị đơn hàng/1 ngày trễ.

 

5. Trách nhiệm NhietThanh.com:

-    Nếu Quý khách không nhận được hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho đơn hàng đó. Đối với các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, thời tiết, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay…) chúng tôi sẽ hoàn trả 50% số tiền đã thanh toán. Ngoài ra trong tất cả các trường hợp này chúng tôi sẽ giảm thêm 5% giá trị của đơn hàng đó vào đơn đặt hàng tiếp theo của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi.

-    Chúng tôi cam kết hàng được mua về đúng nguồn gốc và link sản phẩm mà Quý khách yêu cầu.

-    Nếu website bên Mỹ hủy đơn hàng do hết hàng, hoặc hết chương trình khuyến mãi, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách để xử lý theo đề nghị của Quý khách.

-    NhietThanh.com không chấp nhận hủy đơn hàng sau khi Quý khách đã thanh toán. Trường hợp Quý khách muốn thay đổi yêu cầu về sản phẩm đã đặt (Màu sắc, kích cỡ...) thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thay đổi trong trường hợp nhà cung cấp bên Mỹ đồng ý đổi. Quý khách sẽ phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong trường hợp này.

-    Trường hợp hàng hỏng hóc do vận chuyển từ đại diện của chúng tôi tại Mỹ về Việt Nam, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho Quý khách 01 sản phẩm tương tự sản phẩm mà Quý khách đã đặt. Nếu sản phẩm đó hết hàng chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã thanh toán cho đơn hàng đó và giảm thêm 5% giá trị của đơn hàng đó vào đơn đặt hàng tiếp theo của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi.

-    Trong trường hợp hàng đã gửi đi (đã có vận đơn) nhưng bị thất lạc, chúng tôi sẽ đợi hướng giải quyết cũng như đền bù từ phía nhà vận chuyển và thông báo đến Quý khách. Quý khách sẽ nhận được mức đền bù theo thang giá của nhà vận chuyển. Đồng thời sẽ có sự hỗ trợ hợp lý từ phía chúng tôi.

-    Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những hao hụt do tính chất tự nhiên của hàng hóa.

-    Trong mọi trường hợp rủi ro xảy ra, Quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía chúng tôi với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách là mục tiêu lớn nhất của NhietThanh.com“.

 

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!