Cam kết của Nhiệt Thành

Kính chào Quý khách,

Nhằm đem lại cho Quý khách hàng một dịch vụ Ship hàng Mỹ uy tín nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, nhanh nhất, giá tốt nhất, Nhiệt Thành xin đưa ra một số cam kết với khách hàng như sau:

1. Uy tín
Với phương châm "Khách hàng là Thượng đế - Uy tín là tất cả", chúng tôi cam kết luôn mua đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu, không can thiệp vào sản phẩm làm sai lệch giá trị sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% và giảm trừ thêm 5% giá trị đơn hàng nếu Quý khách phát hiện sản phẩm mua không đúng với sản phẩm Quý khách đã yêu cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo sự uy tín tuyệt đối với tất cả Khách hàng trong bất cứ trường hợp nào xảy ra.


2. Ship nhanh
Hàng của chúng tôi về liên tục đều đặn 3-4 chuyến mỗi tuần, nên đảm bảo thời gian ship hàng cực kỳ nhanh chóng, Quý khách chỉ cần chờ 12 - 20 ngày là đã có thể sở hữu sản phẩm Mỹ mà mình yêu thích. Trong các trường hợp website bên Mỹ ship hàng chậm, chúng tôi sẽ cố gắng để tìm giải pháp giúp cho việc vận chuyển đơn hàng của Quý khách được nhanh nhất có thể.


3. Giá rẻ
Chúng tôi luôn cố gắng cắt giảm các chi phí trung gian và chi phí phát sinh không cần thiết để đảm bảo chi phí ship hàng cho Quý khách được giảm xuống thấp nhất. Nếu Quý khách thấy bên nào ship với giá thấp hơn (cùng sản phẩm và cùng website), chúng tôi cam kết sẽ giảm xuống bằng hoặc rẻ hơn 5% so với bên đó.

 

4. Đảm bảo hoàn tiền
Trong tất cả các trường hợp rủi ro mà Quý khách không nhận được đơn hàng của mình, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho đơn hàng, đồng thời giảm thêm 5% giá trị của đơn hàng đó cho đơn đặt hàng lần sau của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi.

 

5. Luôn đảm bảo sự hài lòng trên mong đợi
Chúng tôi không ngừng tìm hiểu các kiến thức về tất cả các lĩnh vực cũng như kinh nghiệm mua hàng Mỹ, lựa chọn người bán tốt nhất... để đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kiến thức về các lĩnh vực thời trang, công nghệ, thực phẩm... để có thể giúp Quý khách tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúng tôi luôn có phương châm: Lựa chọn hàng hóa cho khách hàng cũng chính là lựa chọn cho bản thân mình, phải lựa chọn để khách hàng hài lòng chứ không lựa chọn chỉ để bán được hàng.

 

Nhiệt Thành rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đem đến cho Quý khách một dịch vụ Mua hộ và ship hàng Mỹ tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo sự hài lòng trên mong đợi từ phía Khách hàng.