Chính sách đổi - trả hàng

Mua sắm hàng Mỹ online tiện lợi hơn bao giờ hết, tuy nhiên không tránh khỏi trường hợp hàng ship về không đúng size, màu, mẫu hoặc không vừa, không phù hợp hoặc không ưng ý với sản phẩm bạn đã order. Bạn muốn đổi/trả sản phẩm với seller Mỹ, Nhiệt Thành xin đưa ra quy định về việc đổi trả hàng hóa như sau:

-  Nhiệt Thành KHÔNG trực tiếp bán sản phẩm, mà chỉ đơn thuần là dịch vụ nhận mua hộ hàng hóa và vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng, nên Nhiệt Thành không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm cũng như những sai sót từ seller Mỹ như ship nhầm mẫu, sản phẩm ship về bị hỏng, lỗi do seller hoặc nhà sản xuất Mỹ, hàng không đúng mô tả trên website...

-  Tất cả các sản phẩm được xác nhận bởi khách hàng thông qua link sản phẩm được xác lập trên đơn hàng đều là link sản phẩm từ các website Mỹ, trong đó seller Mỹ đã ghi chi tiết các nội dung, thông tin, thông số về sản phẩm, nên Quý khách vui lòng đọc kỹ phần mô tả về sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật…) trên link sản phẩm tại website Mỹ để tránh trường hợp hàng về không phù hợp với mình.

1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

-   Hàng không đúng tình trạng, không đúng mẫu mã, không đúng chủng loại, không đúng size, màu như Quý khách đã đặt hàng.

-   Tình trạng bên ngoài của hàng bị ảnh hưởng, bị biến dạng như: Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc…

-   Hàng không đạt về chất lượng, hoặc hỏng hóc khách quan nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà cung cấp, Nhà sản xuất.

2. Trường hợp không được trả hàng, đổi hàng:

-   Hàng hỏng hóc do Quý khách vận hành và sử dụng không đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc của Seller ghi trên website Mỹ.

-   Hàng do Quý khách làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài: Bong tróc, trầy xước, móp méo...

-   Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Ngoài ra, chúng tôi không nhận đổi/trả nếu hàng đã được giao đúng mẫu mã, chủng loại như khi khách hàng đã đặt.

3. Quy trình đổi, trả hàng

-  Trong tất cả các trường hợp đổi/trả, Nhiệt Thành sẽ đóng vai trò trung gian kết nối giữa Khách hàng và seller Mỹ. Nhiệt Thành cố gắng hỗ trợ tối đa với Quý khách hàng trong việc liên lạc, đàm phán, hỏi thông tin, yêu cầu bồi thường và giải quyết với seller Mỹ.

-  Nhiệt Thành sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Nhiệt Thành sẽ tìm những biện pháp tốt nhất, các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng cho Quý khách. Chi phí chuyển sản phẩm sang Mỹ và chuyển về Việt Nam trong trường hợp đổi trả sẽ do Quý khách hàng thanh toán.