Hướng dẫn thanh toán

Quý khách có thể thanh toán bằng hai hình thức:

1. Tiền mặt:

Tòa Nhà Đồng Phát Park View Tower, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. (Xem bản đồ)

2. Chuyển khoản:

Lưu ý: Khi chuyển khoản, vui lòng ghi nội dung thanh toán là: "Mã đơn hàng + Họ Tên" (Mã đơn hàng được gửi kèm trong Email báo giá).

Quý khách có thể chuyển khoản vào một trong các tài khoản dưới đây:

Danh sách tài khoản:

1. Vietcombank - VCB

Số TK: 0541000306873

Chủ TK: Lưu Thị Thanh Huyền

2. Maritime Bank - MSB

Số TK: 19168013838888

Chủ TK: Lưu Thị Thanh Huyền

3. BIDV

Số TK: 26110002912927

Chủ TK: Lưu Thị Thanh Huyền

 

Ghi chú:

Dịch vụ Ship hàng Mỹ của NhietThanh.com chỉ nhận mua hàng khi có yêu cầu từ khách hàng, và khi mua sẽ phải thanh toán đủ 100% số tiền cho các website Mỹ, do đó, khi đồng ý đặt hàng tại NhietThanh.com, Quý khách vui lòng thanh toán đặt cọc tiền để chúng tôi tiến hành mua hàng cho Quý khách được sớm nhất có thể và tránh tình trạng hết hàng, hết size...

Ngay sau khi nhận được thông tin thanh toán, chúng tôi sẽ gửi một Email xác nhận việc thanh toán vào địa chỉ Email của Quý khách.

Để thuận tiện và đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong việc thanh toán của khách hàng, chúng tôi đưa ra các mức thanh toán đặt cọc như sau:

- Thanh toán dưới 70% (Tối thiểu là 50%) giá trị đơn hàng: Chúng tôi sẽ thu thêm 2% trên tổng giá trị đơn hàng.

- Thanh toán từ 70% đến 100% giá trị đơn hàng: Chúng tôi sẽ thu đủ tiền của đơn hàng.

Ngoài ra, với phần chi phí còn lại chưa thanh toán, nếu Quý khách lựa chọn hình thức Thanh toán khi giao hàng (COD), có thể chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ của các bên chuyển phát nhanh trong nước, Quý khách vui lòng thanh toán thêm phần chi phí này cho bên giao hàng.

Việc đưa ra các mức thanh toán này nhằm giúp chúng tôi đảm bảo được nguồn kinh phí để có thể tiến hành mua hàng cho Quý khách một cách nhanh nhất, giúp cho hàng được về sớm nhất và tránh tình trạng hết hàng. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách.