Chính sách bảo mật thông tin

 
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
 
Theo quy định của NhietThanh.com, khi quý khách đặt mua hàng tại website, với đơn hàng đầu tiên chúng tôi sẽ xin một số thông tin để xác nhận người dùng và tạo tài khoản trên hệ thống. Thông tin mà quý khách cung cấp là: Họ và tên, số điện thoại, email, địa chỉ để quý khách thực hiện việc đặt mua hàng với chúng tôi.
Thông tin của quý khách sẽ được chúng tôi xử lý và lưu trữ nhằm phục vụ cho mục đích duyệt đơn hàng, cập nhật trạng thái của đơn hàng để quý khách có thể theo dõi lịch trình của đơn hàng một cách chi tiết nhất.
 
2. Phạm vi sử dụng thông tin
 
Thông tin mà quý khách cung cấp chúng tôi sẽ sử dụng cho việc kiểm duyệt đơn hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Những thông tin này sẽ được lưu giữ để phục vụ cho những đơn hàng sau này. Đồng thời, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để quản lý tài khoản khách hàng, quản lý thông tin giá trị tiền thưởng tích lũy, xác minh chủ tài khoản trước khi thực hiện giao dịch trực tuyến.
 
3. Thời gian lưu trữ thông tin
 
Để tạo được niềm tin nơi khách hàng, chúng tôi tuyệt đối không sử dụng thông tin của quý khách theo đúng quy định của Chính sách bảo mật. Thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp sẽ được lưu trữ kể từ khi tạo tài khoản tại website cho đến lần cập nhật gần nhất. Các chi tiết giao dịch khác sẽ được lưu trữ trong suốt thời gian web hoạt động.
 
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
 
Nhiệt Thành - Ship hàng Mỹ
Ngõ 293/57 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
0986 667 624
 
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận dữ liệu cá nhân của mình.
 
Khi mua hàng tại website, chúng tôi không có thông tin về tên tài khoản và mật khẩu mua hàng của khách hàng. Chỉ có chính người mua mới quản lý những thông tin này. Vì thế, nếu bạn không bảo mật tuyệt đối để người khác biết và sử dụng thì bạn sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về vấn đề này.
 
Mọi thắc mắc khác có liên quan đến việc đăng ký tài khoản và thanh toán bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại hệ thống hỗ trợ trực tuyến NhietThanh.com, chúng tôi luôn có mặt 24/24 để giải đắp thắc mắc cho bạn.
 
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
 
Luôn lấy sự tín nhiệm của khách hàng đặt lên hàng đầu, NhietThanh.com cam kết thực hiện đúng chính sách Bảo mật thông tin và sử dụng những biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn cho quý khách.
 
Hệ thống của chúng tôi có những biện pháp về an ninh kỹ thuật để ngăn chặn những hành vi lừa gạt, gây thiệt hại ảnh hưởng đến việc bảo mật thông tin của khách hàng.
 
Chúng tôi chỉ bắt buộc phải tiết lộ thông tin cá nhân của bạn khi cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu, tuy nhiên, chúng tôi có thể yêu cầu chứng minh trước khi đưa ra thông tin cá nhân của khách.
 
Song song với việc bảo mật mà chúng tôi đáp ứng cho khách hàng, quý khách cũng cần lưu ý là tuyệt đối không được sử dụng bất cứ phương tiện, chương trình hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm ảnh hưởng đến cấu trúc dữ liệu của website. Nghiêm cấm những hành vi trực tiếp hoặc gián tiếp can thiệp vào việc phá hoại hệ thống, gây tổn thất cho website cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi và sự tín nhiệm của khách hàng. Nếu vi phạm, chúng tôi sẵn sàng truy tố trước pháp luật.