Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng

 1. Chính Sách Vận Chuyển Hàng

- Thông thường hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam sau khoảng 12 - 20 ngày làm việc kể từ ngày đơn đặt hàng của Quý khách được xác nhận thanh toán (Quý khách đã thanh toán đặt cọc đơn hàng). Trong trường hợp có sự cố ngoài ý muốn xảy ra từ phía người bán, đơn vị vận chuyển… hoặc các hoàn cảnh khách quan khác mà hàng hóa về trễ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên để quý khách theo dõi và sẽ chủ động gọi cho Quý Khách nếu như hàng về sớm hơn dự kiến.

- Hàng dễ vỡ: Đối với loại hàng dễ vỡ Quý khách nên mua bảo hiểm hàng hóa để được vận chuyển một cách tốt nhất. Khi có trường hợp bể vỡ hay trầy xước thì sẽ có những khoản đền bù tốt nhất. Chúng tôi không hỗ trợ đền bù trong trường hợp hàng hóa dễ vỡ không được mua bảo hiểm. Đối với những lô hàng dễ vỡ có khối lượng lớn hơn 10kg, chúng tôi phụ thu một khoản phí dịch vụ là $20.00/1 kiện cho các chi phí đóng gói, xốp mềm hoặc thùng xốp để lót hàng. Khoản phí này không phải bảo hiểm hàng hóa.

- NhietThanh.com miễn phí ship nội địa Việt Nam cho các đơn hàng có giá trị từ 1,000,000VNĐ trở lên và cân nặng dưới 2kg, với các đơn hàng dưới 1,000,000VNĐ Quý khách vui lòng thanh toán phí ship nội địa với đơn vị chuyển phát nhanh khi nhận hàng.

 

Cam kết:

  • Hàng hóa không bị khui rọc dưới mọi hình thức, hàng ở Mỹ đóng như thế nào về tới tay quý khách y như vậy.
  • Miễn phí công đóng gói lại hàng hóa. Seller ở Mỹ đóng gói rất sơ xài, dễ vỡ nếu để nguyên rồi gửi thẳng về Việt Nam.
  • Hàng hóa về Việt Nam gọn gàng nhất có thể, chúng tôi sẽ giúp quý khách loại bỏ các thùng carton không cần thiết.

 

2. Giao Nhận Hàng

- NhietThanh.com khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi (order@nhietthanh.com) để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

NhietThanh.com luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại sự hài lòng trên mong đợi của Quý khách.