Giới thiệu

Kính chào Quý khách,
Cảm ơn Quý khách đã truy cập https://nhietthanh.com và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

I. Giới thiệu.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, đời sống của chúng ta ngày càng được cải thiện, chúng ta đang ngày càng có nhu cầu hơn về việc nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe, mong muốn được hưởng thụ và sử dụng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất... Tuy nhiên, do còn hạn chế bởi nhiều yếu tố mà tại Việt Nam chưa có được những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất để đáp ứng cho các nhu cầu đó.
 
Rất nhiều người đã tìm cách mua sản phẩm từ nước ngoài về nhằm giải quyết nhu cầu của mình, đồng nghĩa với việc có nhiều nhà cung cấp dịch vụ ship hàng được ra đời, đặc biệt là ship hàng Mỹ. Tuy nhiên, chi phí để ship một món hàng từ Mỹ về là khá đắt, và thường người mua sẽ phải chờ khá lâu mới có thể nhận được món hàng của mình, thậm chí có thể phải mất 4-5 tuần hoặc lâu hơn nữa.
 
Chúng tôi - Nhiệt Thành, ra đời nhằm đem đến cho Quý khách một dịch vụ Mua hộ và Ship hàng Mỹ uy tín, chuyên nghiệp, ship nhanhgiá rẻ.
 
II. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại NhietThanh.com
- Tất cả hàng hóa đều đảm bảo đúng Chất lượng Mỹ, mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nguyên vẹn, nguyên tem như bên Mỹ.
- Được tư vấn về các website bán hàng uy tín, các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo khách hàng mua được đúng sản phẩm tốt nhất.
- Luôn được tư vấn và cập nhật các chương trình khuyến mại lớn trên các website Mỹ.
- Luôn được cập nhật về tình trạng đơn hàng của mình theo Email và ngay trên website. (Theo dõi đơn hàng)
 
III. Chúng tôi có gì khác?
- Chúng tôi chuyên nhận Mua hộ và Ship hàng Mỹ, nhận đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam kể cả các mặt hàng mà nhà cung cấp chỉ bán cho tài khoản Mỹ, địa chỉ tại Mỹ.
 
- Uy tín: Hàng ship về luôn đảm bảo đúng sản phẩm người mua yêu cầu, chúng tôi cam kết hoàn trả lại 100% số tiền của Quý khách và giảm trừ 5% giá trị của đơn hàng đó cho lần đặt hàng tiếp theo nếu hàng về chậm hơn so với dự kiến hoặc sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với sản phẩm Quý khách yêu cầu do lỗi mua hàng của chúng tôi.
 
- Ship nhanh: Hàng về theo lịch đều đặn 3-4 chuyến/tuần chứ không chờ đủ chuyến mới cho về, đảm bảo Quý khách nhận được hàng sớm nhất có thể (12 - 20 ngày tùy thuộc vào thời gian giao hàng bên Mỹ của seller). Việc nhận đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và giao hàng được thực hiện nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hiệu quả giúp Quý khách không phải mất nhiều thời gian trong việc mua hàng và vận chuyển.
 
- Giá rẻ: Chúng tôi luôn tìm cách cắt giảm các chi phí trung gian không cần thiết để đảm bảo giá tốt nhất thị trường.
- Tất cả hàng hoá ship về đến tay Quý khách đều đảm bảo đầy đủ nguyên vẹn như khi nhận được hàng bên Mỹ từ người bán.
- Hình thức tính cước linh động: Theo trọng lượng hoặc theo số lượng để đảm bảo có lợi nhất cho Quý khách.
- Miễn phí ship trong nước cho các đơn hàng có giá trị từ 1,000,000VNĐ trở lên.
 
Với phương châm “Khách hàng là Thượng đế - Uy tín là tất cả”, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.
 
Chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!