Đồng hồ Thụy Sĩ Stuhrling Original

Đồng hồ Stuhrling Original là một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới, khởi đầu năm 1800 tại Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ có thể là một công cụ đo thời gian, nhưng trong tay của một thợ đồng hồ có tay nghề cao, nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Hàng trăm năm qua, chiếc đồng hồ đại diện cho sự giàu có và địa vị, sang trọng chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu của xã hội. Khi công nghệ ngày được cải thiện, đồng hồ đã trở nên phổ biến.

Đồng hồ Stuhrling Original thể hiện niềm đam mê và sáng tạo, đạt được các tiêu chuẩn chất lượng trong việc sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ. Đồng hồ chất lượng cao cần phải bắt đầu với các vật liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn khắt khe từ thép không gỉ, dây da cá sấu... Mỗi chiếc đồng hồ thiết kế đều được kiểm tra thông qua 30 khâu nhằm đảm bảo chất lượng và độ chính xác.

Stuhrling Original thể hiện nguyên bản sự đam mê sự sáng tạo, cái đẹp và tôn vinh người chủ. Thương hiệu này đã đến trên 150 nước và ở Việt Nam các bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Stuhrling Original thông qua dịch vụ Ship hàng Mỹ của Nhiệt Thành. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng.