Hướng dẫn cách chọn size dây thắt lưng

Hiện nay hình thức mua hàng online nói chúng, cũng như việc bạn nhờ mua hộ hàng từ nước ngoài về cũng rất được ưa chuộng. Mà như vậy thì bạn không được trực tiếp thử sản phẩm, hay kể cả là bạn có đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa thì cũng đâu có mấy ai, rút bỏ thắt lưng cũ để thử thắt lưng mới. Do vậy, Bạn đang băn khoăn về các chọn size thắt lưng? Thắt lưng có kích thước như thế nào thì phù hợp với bạn? Giờ đây bạn sẽ có thể tha hồ chọn mua thắt lưng mà không cần thử, bạn có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng trên mạng, nhờ người khác mua mà không còn phải lo chúng không vừa nữa. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách chọn size thắt lưng.

Rất đơn giản bạn hãy lấy chiếc thắt lưng mà bạn rất thích dùng nó mang ra đo rồi dựa vào bảng quy đổi kích cỡ và độ dài thắt lưng để chọn lựa size phù hợp. Bạn sẽ không cần phải mất công tới các cửa hàng chọn lựa và thử mà có thể ngồi ở nhà dạo các trang mạng lựa chọn mẫu mà mình thích chọn mua theo sizze đã đo sẵn hoặc nhờ người khác mua mà không còn phải lo lắng rằng khi mang về chúng không vừa với bạn, bạn lại phải hì hục cắt bỏ phần thừa hay đục thêm lỗ, đôi khi còn làm hỏng chiếc thắt lưng mới.

Cách đo kích thước thắt lưng:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại thắt lưng là thắt lưng mặt rỗng và thắt lưng mặt đặc :
- Đối với thắt lưng mặt rỗng, hãy đo từ nút bạn đang sử dụng đến phần đầu của dây lưng, sát mặt thắt lưng. Với loại thắt lưng mặt rỗng sau khi mua hàng bạn có thể nhờ cửa hàng dập thêm lỗ để giúp vùng thắt lưng được thoải mái.
- Đối với thắt lưng mặt đặc, bạn có thể chọn lựa kích thước một cách dễ dàng hơn, bởi vì thắt lưng loại này sử dụng con chạy nên bạn có thể cho con chạy phù hợp với vòng eo của mình, tuy nhiên loại thắt lưng này bạn cũng vẫn cần chú ý tới chiều dài của thắt lưng có đảm bảo đủ cho vòng eo của bạn. Cách đo từ nút bạn đang sử dụng đến hết mặt thắt lưng.

Chú ý: Độ dài thắt lưng trong chi tiết sản phẩm được đo từ nút đục thứ 3 – nút chính giữa của thắt lưng.

Bảng size thắt lưng:

Sau khi đã có độ dài phù hợp bạn hãy đem chúng so sánh với bảng quy đổi kích cỡ và dộ dài thắt lưng dưới đây để chọn lựa cho mình chiếc thắt lưng ưng ý nhất nhé

 

 Từ bảng trên các bạn có thể tự tính ra được size thắt lưng của mình và có thể thoái mái lựa chọn những mẫu thắt lưng thật hài lòng nhé.

Các bạn có thể xem một số mẫu dây lưng tại: http://nhietthanh.com/c7-day-lung.html