Kinh nghiệm mua hàng online

 Hin nay vi s phát trin không ngng ca công nghệ thông tin thì vic mua hàng online không còn xa l vi chúng ta, đc bit nó còn là xu hướng ph biến hiện nay. Vậy chúng ta cùng nhau chia sẻ về kinh nghiệm mua hàng online nhé.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin thì người tiêu dùng cũng đã nắm bắt rất nhanh với kênh shopping mới chính là mua hàng online. Việc mua hàng online giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, và đặc biệt giúp bạn thỏa thích ngắm ngía, chọn lựa những món hàng đa dạng và phong phú.

Việc mua hàng online có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên nó vẫn còn nhiều bất cập mà nếu bạn không xem xét kỹ lưỡng khi mua hàng thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy cùng tham khảo xem làm thế nào để bạn mua được những món đồ ưng ý, giá rẻ lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi chọn đồ đấy nhé!

1. Xác định rõ đồ muốn mua

Hàng hoá trên mạng rất nhiều và cực hấp dẫn, đặc biệt với bạn gái bằng những chính sách giảm giá, khuyến mại. Nếu bạn không xác định rõ đồ mình thực sự cần mua là gì sẽ dễ bị lôi cuốn vào cơn lốc nghiện mua sắm những món đồ bạn bắt gắp bắt mắt trên mạng. Nên định mua gì và chỉ tìm hiểu về chúng và quyết định mua với những đồ thấy hợp lý.

2. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Dạo qua các trang mạng hay các kênh rao vặt bạn dễ bắt gặp nhiều shop bán món hàng mà bạn định mua, hoặc bạn có thể vào thẳng các website của các hãng để tìm sản phẩm mà bạn đang cần mua. Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý rồi bạn nên tham khảo giá ở nhiều shop online khác nhau. Hiện nay giá các mặt hàng khá cạnh tranh nên chịu khó tìm hiểu một chút bạn sẽ có được giá cả hợp lý

Bên cạnh đó, phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm xem như chất liệu, màu sắc thật, các thông số trên sản phẩm để biết xem mình có thật sự ưng không nhé. Đối với các website tại Việt Nam thì để xác nhận thông tin của sản phẩm thì tốt nhất bạn nên nhấc điện thoại và hỏi tư vấn viên, còn đối với các website uy tín tại Mỹ thì các thông tin về sản phẩm được cập nhật một cách rõ ràng và chính xác nhất trên website.

3. Mua và chính sách bán hàng

Một kênh mua online tiện dụng là bạn có thể ngồi ở nhà mà mua được đồ, tuy nhiên nếu đã quyết định mua thì bạn phải thật sự lưu ý vấn đề này. Bởi vì bạn chưa được sờ tận tay hay thử đồ mình muốn mua nên chưa chắc chắn 100/% là bạn đã hài lòng. Thế nên bạn nên quan tâm và hiểu rõ chính sách đổi sản phầm trong trường hợp nào, thời gian bao lâu. Phí ship hàng bạn cũng cần thống nhất giá trước khi mua. Tránh tình trạng bị tính giá ship quá cao.