Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon.com

Amazon.com là một website bán hàng trực tuyến được xếp vào Top đầu trên thế giới. Các mặt hàng bán trên Amazon.com rất đa dạng và phong phú, hàng chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Bởi vì Amazon lấy hàng buôn của các hãng và cho các đối tác thuê “cửa hàng” do vậy Amazon vẫn đảm bảo an toàn cho đơn đặt hàng của bạn.

 

Điều kiện để có thể mua hàng được trên Amazon:

- Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì Amazon không ship hàng trực tiếp về Việt Nam.
- Bạn cần có tài khoản trên website: Amazon.com
- Bạn cần có tài khoản ngân hàng có thể thanh toán quốc tế như thẻ Master card, Visa…

 

Những điều cần lưu ý khi mua hàng trên Amazon:

- Bạn cần xem xét kỹ sản phẩm bạn định mua, trên website có ghi rõ về thông tin chi tiết của sản phẩm một cách chính xác nhật, và bạn nên hiểu rõ các thông tin đó để tránh bị mua nhầm hàng.
- Bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng của Amazon thì sẽ có nhiều chương trình giảm giá và giá giảm sâu hơn.
- Bạn nên gộp nhiều sản phẩm vào 1 đơn hàng thì sẽ tiết kiệm được chi phí ship hàng tại Mỹ, do trên Amazon có chính sách freeship cho đơn hàng trên 35$.
- Bạn cũng nên chú ý chỉ một số mặt hàng phải chịu thuế còn phấn lớn các sản phẩm mua trên Amazon là không phải chịu thêm thuế.
- Ngoài ra, các bạn có thể săn hàng giảm giá trên Amazon. Amazon thường xuyên có các chương trình Sale off cực kỳ hấp dẫn, giảm giá đến 90% mà chất lượng sản phẩm đảm bảo đúng như sản phẩm lúc không sale off.

 

Mách nhỏ các bạn:

Để mua hàng trên Amazon được dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể tìm cho mình người bạn đáng tin như NhietThanh.com, sẽ giúp bạn mua hàng một cách nhanh nhất, với giá rẻ nhất. Do vậy bạn chỉ cần ngồi nhà và thỏa sức mua sắm hàng Mỹ mà không cần phải lo lắng gặp phải các rắc rối như khi tự bạn loay hoay mua hàng trên Amazon.