Cách bảo quản dây da đồng hồ tốt nhất

Ngày nay, Có rất nhiều loại dây đeo đồng hồ như: dây kim loại, dây da, dây cao su... Trong đó , cần lưu tâm nhất ở đây là việc sử dụng đồng hồ dây da bởi vì dây da rất dễ bị rạn da, bị hôi…nếu không dùng đúng cách. Do đó bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách bảo quản dây da đồng hồ.

Để bảo quản tốt dây da bạn nên chú ý:

- Tránh để dây tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm thấp, dây sẽ rất nhanh mục, nhanh hỏng, nhanh bị vỡ da.

- Tránh để thời gian dài ngoài ánh nắng, tránh làm phai màu của dây.

- Vì cấu trúc da có khả năng thẩm thấu, tránh việc để dây tiếp xúc trực tiếp với dung môi, chất tẩy, nước hoa và các loại mỹ phẩm bởi vì những chất này có khả năng làm hư hỏng đến dây.

Một trong những ưu điểm của da thuộc là càng đeo lâu thì màu da càng trở lên hợp với hình dáng của cổ tay, trở lên mềm mại hơn khi đeo. Đối với một số loại da càng sử dụng lâu thì vẻ bề ngoài càng được cải thiện, sáng bóng hơn.

dây da đồng hồ

Khi dây đã quá cũ, có nhiều vết nứt, hay bị trầy xước, việc tốt nhất là bạn lên đi thay ngay dây mới giúp cho chiếc đồng hồ của bạn trông sang trọng hơn, bóng bẩy hơn, ngoài ra thì còn để tránh khả năng không may dây đứt đồng hồ rơi xuống có thể gây xước mặt đồng hồ hoặc gây đến hỏng hóc.

Khi thay dây bạn nên tìm mua những loại dây da tốt, có chất lượng thay vì những dây nhái có bán trên thị trường, bạn có thể tìm đặt mua từ chính hãng bên Mỹ về, cũng không mất nhiều thời gian chờ đợi, mà chất lượng lại đảm bảo, không sợ hàng nhái, hàng fake đang tràn lan trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các mẫu dây đồ hồ tại: http://nhietthanh.com/c75-quai-dong-ho.html