Hướng dẫn cách xịt nước hoa

- Xịt nước hoa đúng cách là vấn đề mà nhiều người mới bắt đầu sử dụng nước hoa muốn tìm hiểu. Thông thường để nước hoa giữ mùi lâu và độ lan tỏa rộng, chúng ta nên xịt vào những nơi có mạch đập như: cổ tay, gáy và cách 1 gang tay.

- Tác động của môi trường như khói bụi, mồ hôi, nước xả vải và cả việc sử dụng các loại dầu gội và sữa dưỡng da cũng khiến mất đi mùi hương đặc trưng của mỗi loại nước hoa. Cách tốt nhất ta nên chọn những sản phẩm dưỡng cùng nhãn hiệu. Hoặc chỉ tắm không sử dụng sữa tắm trước khi xịt nước hoa.

- Trong trường hợp mùi hơi nồng và bạn muốn hương thơm nhẹ nhàng lan toả khắp cơ thể. Bạn hay xịt từ trên cao và bước ngang qua, tất nhiên cách này sẽ làm lượng nước hoa trong chai của bạn rất nhanh vơi. Xịt ít nhất là 2 lớp hương thì mùi sẽ giữ lâu hơn.

- Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp vẫn một chai nước hoa với cách sử dụng giống nhau. Nhưng lên cơ thể mỗi người thì hương thơm khác nhau. Đó chính là do tuyến mồ hôi của mỗi người có mùi khác nhau nên việc tương tác giữa sản phẩm lên da khác nhau và tạo nên mùi hương không giống nhau.

- Môi trường mà bạn đến cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn nước hoa cho phù hợp. Nơi làm việc, phòng kín nên sử dụng mùi nhẹ nhàng mát mẻ thay cho mùi hơi nồng và năng động của những chuyến dã ngoại.

- Việc sử dụng nước hoa đúng sẽ đem đến cho bạn sự tự tin quyến rũ hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng chúng sẽ gây ra hiệu ứng ngược.

- Xu hướng chọn nước hoa năm nay chủ yếu thiên về những hương mùi mát như hương cam, chanh. Đặc biệt giới văn phòng rất thích hương thơm nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ như hoa hồng, violet, vani, thảo mộc… tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu với người xung quanh.

Bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa tại: http://nhietthanh.com/c18-my-pham-nuoc-hoa.html