Những lưu ý khi mua hàng xách tay Mỹ


Hàng xách tay Mỹ là hàng được mang từ Mỹ về, tất cả bao bì, mác, sản phẩm đều nguyên vẹn như bên Mỹ. Hàng xách tay còn được gọi như vậy là do hàng được mang về theo hành lý cá nhân (xách tay). Hiện nay, phần lớn người dân Việt Nam đều ưa chuộng và thích sử dụng hàng Mỹ. Nhưng để mua được những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng thì cũng không đơn giản.


Những điểm cần lưu ý khi mua hàng xách tay Mỹ


Hàng xách tay Mỹ có chất lượng bằng hàng chính hãng, do chúng cùng được sản xuất theo 1 quy trình. Do vậy, nếu bạn chọn được 1 nơi mua hàng uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Vậy làm sao để mua được hàng xách tay Mỹ uy tín?

Nếu bạn muốn mua được hàng xách tay Mỹ chính gốc thì tốt nhất bạn nên đi cùng người có chuyên môn trong mặt hàng xách tay mà mình đang quan tâm và muốn mua. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Trước tiên, bạn hãy xem nguồn gốc xuất xứ có đúng là hàng xách tay Mỹ từ nhà sản xuất có uy tín hay không?

- Tiếp theo, bạn nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm cũng như các thông số kỹ thuật có đúng với bảng thông số của hãng đã public hay chưa?

- Đối với sản phẩm là máy móc cần xem các linh kiện trên máy có bị tráo đổi không, phần cứng phần mềm test đầy đủ các chức năng chưa?

- Cuối cùng là xem xét chế độ bảo hành của hàng xách tay Mỹ tại các cửa hàng bán hàng xách tay khác nhau.

- Đối với các mặt hàng không phải là máy móc, cần kiểm tra chi tiết phần bao bì và phần ruột có bị tráo đổi hay không?

Phương thức và nơi mua hàng xách tay Mỹ uy tín


Ở Việt Nam phương thức mua hàng xách tay hay được dùng có hai cách, đó là mua từ các cửa hàng bán hàng xách tay Mỹ trong nước hoặc thông qua dịch vụ ship hàng Mỹ về. Với cách mua hàng xách tay trong nước, bạn không cần lo nghĩ làm cách nào để đưa hàng từ nước ngoài về Việt Nam và bạn được thử các sản phẩm trước khi mua.

Nhưng điều đáng ngại là một sản phẩm xách tay khi về tới cửa hàng thì có thể đã qua tay rất nhiều người. Vì vậy mua theo kiểu này, có thể bạn mua nhầm phải sản phẩm không đảm bảo như hàng giả, hàng nhái, hoặc hàng có thể trộn lẫn các sản phẩm cả thật và giả...

Đối với hình thức sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ cũng tương tự như việc nhờ người thân ở nước ngoài mang sản phẩm về nước. Nếu thông qua dịch vụ ship hàng kiểu này, bạn chỉ cần chọn sản phẩm và nhờ bên làm dịch vụ mua và mang về tận nhà cho bạn, mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, bạn nên chọn trang web bán hàng uy tín của Mỹ như Amazon.com, ebay.com…để mua hàng.

 Mua hàng xách tay Mỹ có rủi ro gì?

- Khuyết điểm lớn nhất của hàng xách tay là về chế độ bảo hành, hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt.

- Mua hàng xách tay nói chung và hàng xách tay Mỹ nói riêng bạn phải chấp nhận rủi ro vì hàng chính hãng càng tốt thì sẽ càng có nhiều doanh nghiệp sẽ sản xuất hàng fake giống nó để nhằm đánh lừa người tiêu dùng nhằm trục lợi. Bởi lẽ, những hàng fake tinh vi rất khó để nhận diện chỉ có người có chuyên môn mới đánh giá được. Chính vì thế khi mua hàng xách tay Mỹ không có sự tìm hiểu kỹ thì bạn rất dễ mắc phải rủi ro này.